Monday, August 13, 2012

VASELINE

Isang araw may isang most dangerous KRIMINAL na nakatakas sa kulungan, hindi sya nakalabas ng kulungan for 20 years! kaya't walang inisip ito kung hindi gumawa ng masama. nag tungo ang kriminal sa isang village upang makapag nakaw at swerte nyang nakatagpo sya ng apartment na mukang wlang tao. Dali dali pumasok ang kriminal sa loob ng apartment upang mag nakaw at sa hindi inaasahan may nakita itong mag boyfriend na macho at sexy na nag tatalik sa kama. Agad agad nya itong itinali sa mag kabilang pwesto at sinumulang halik halikan ang babae sa leeg at tenga, habang nanunuod ang boyfriend neto! at biglang umalis ang KRIMINAL papuntang banyo na mukang may hinahanap. LALAKE: Babes, mukang masamang kriminal ang taong nag tali sa atin baka patayin nya tayo! Babes kahit anong mangyare tibayan mo ang loob mo ibigay mo lahat ng gusto nya para di nya tayo patayin kasi mukang gusto ka nya kasi sa nakita ko hinalik halikan ka nya sa leeg! okay lang sa akin basta lagi mong tandaan na mahal na mahal kita! BABAE: Honey anung sinasabi mo? hindi nya ako hinahalikan sa leeg, binulungan niya lang ako sabi nya ang GUWAPO mo daw at ang MACHO mo kung puwide daw hiramin ka nya ngayung gabi! at nag tanong kung san daw sya makaka kuha ng VASELINE or LOTION sabi ko sa banyo. Type ka ata hon, kaya honey mag pakatatag ka ha mukang titirahin ka sa PUWET noong kriminal, okay lang sa akin basta lagi mo tatandaan mahal na mahal kita!

No comments:

Post a Comment